Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lợi ích giảm cân bất ngờ từ sữa nguyên béo

1. Ngăn ngừa béo phì

Một nghiên cứu mới được các nhà khoa học Thụy Điển công bố cho thấy nam giới uống sữa nguyên béo và các sản phẩm từ sữa không tách béo như bơ, kem, sẽ giảm nguy cơ béo phì.

Nghiên cứu đã theo dõi những tình nguyện viên tham dự dự án trong suốt 12 năm, song song kiểm soát nghiêm ngặt lượng hoa quả, rau củ được tiêu thụ mỗi ngày, thói quen như hút thuốc, rượu bia và các hoạt động vật lý trước khi đưa ra kết quả chính thức.

monday-8997-1418886778.jpg

2. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Tạp chí Dinh dưỡng châu u đã tổng hợp kết quả của 16 nghiên cứu liên quan tới chất béo từ sữa và tác dụng với sức khỏe. Những kết luận ban đầu cho thấy, uống sữa nguyên béo sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Trên thực tế, khi không bị béo phì, chúng ta sẽ ít khả năng bị bệnh tim là điều hoàn toàn dễ hiểu.

3. Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng không quan trọng bạn uống loại sữa nào (sữa ít béo, sữa nguyên chất), miễn là uống đủ 2 ly mỗi ngày, bạn sẽ giảm nguy cơ bị đột quỵ.

Ngoài chất béo tồn tại trong sữa, mỗi một ly loại đồ uống tự nhiên này còn chứa gần như dinh dưỡng mà cơ thể cần mỗi ngày như canxi, 8 gram protein, nhiều hợp chất có lợi khác như vitamin D, B, phốt-pho và kali.

5 món mỹ phẩm Không nhất thiết sắm đồ quá đắt5 món mỹ phẩm không cần sắm đồ quá đắtCắt bao quy đầu có cải thiện được chuyện yêuCắt bao quy đầu có cố gắng được chuyện `yêu`Mang tật vì… sẹoMang tật vì… sẹo

(Theo ione.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét